Tiểu Cảnh Giếng Trời – Khung Cảnh Thiên Nhiên

Có bao giờ bạn suy nghĩ rằng cuộc sống của mình thật “bế tắc” vì bạn luôn bộn bề với công việc, căng thẳng và mệt mỏi,…và điều càng tồi tệ hơn khi bạn trở về nhà với khung cảnh căn nhà khô khăn và nhàm chán. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn xóa bỏ nỗi lo ấy bằng những điều tuyệt vời nhất với những bộ thiết kế tiểu cảnh giếng trời độc đáo nhất.

>>> Xem thêm nhiều mẫu: tieu canh gieng troi

tieu-canh-gieng-troi-khung-canh-thien-nhien-1

Hãy cùng tôi điểm xem tiểu cảnh giếng trời có những lợi ích tuyệt vời như thế nào cho gia đình bạn nhé

Một ngôi nhà hiện đại thì việc thế một tiểu cảnh giếng trời thì không thể thiếu được và đặc biệt là khi bạn đang sinh sống trong những thành phố đầy trật hẹp, không được thoáng đãng,… Bởi tiểu cảnh giếng trời của chúng tôi sẽ giúp cho căn nhà của bạn hứng đủ lượng ánh sáng, không khí và gió,…làm cho căn nhà của bạn hài hòa hơn với thiên nhiên hơn.

tieu-canh-gieng-troi-khung-canh-thien-nhien-2

Đặc biệt, khi bước chân vào căn nhà của bạn sẽ giống như bạn đang bước vào một thế giới mới, với cây lá đủ màu sắc đan xen nhau, xen kẽ nhau là một điều hết sức tuyệt vời. Nhắm mắt lại, mở những giai điệu nhẹ nhàng du dương trong khung cảnh đầy màu sắc của tiểu cảnh giếng trời mà chung tôi mang lại, được hòa quyện vào nhau cuốn đi những muộn phiền lo âu trên khuôn mặt, ánh mắt, và tâm trí của bạn . 

tieu-canh-gieng-troi-khung-canh-thien-nhien-3

Tất cả các yếu tố của thiên nhiên dường như được thu nhỏ và bỏ gọn trong căn nhà nhỏ bé của bạn và thành viên trong gia đình bạn sẽ sống vui vẻ, hạnh phúc, quây quần bên nhau . Bạn sẽ được tận hưởng những giây phút bình yên mà bấy lâu nay chưa bao giờ bạn nghĩ tới. 

Hãy đến dịch vụ thi công tiểu cảnh giếng trời của chúng tôi, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ rất hài lòng đấy vì ngoài những gì nói trên chúng tôi còn mang lại rất nhiều điều thú vị cho căn nhà. Như bạn thấy đấy, gia đình chính là nơi chứa đựng nhiều thứ nhất đối với cuộc sống của chúng ta tình cảm, vật chất, tình yêu, thành công,… tất cả yếu tố đều quan trọng và cũng tùy theo mục đích trang trí và sở thích mà chúng ta sẽ thiết kế tiểu cảnh giếng trời sao cho phù hợp nhất.

tieu-canh-gieng-troi-khung-canh-thien-nhien-4

Dưới đây là một vài cách bố trí tiểu cảnh giếng trời được nhiều chuyên gia sử dụng:

- Giếng trời đặt ở cầu thang vừa có tác dụng hứng ánh sáng, không khí vừa tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của của bạn thêm phần sinh động hơn.

- Đặt tại phòng khách đây là cách bố trí đặc biệt để tạo không gian hài hòa giữa các phòng khác nhau, và tạo sự thú vị khi có khách tới tham ngôi nhà của bạn.

- Ngoài ra bạn cũng có thể đặt ở các vị trí khác nhau tùy thuộc vào không gian ngôi nhà và sự sáng tạo của bạn nữa.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có những tư vấn tốt nhất cho bạn. Hãy mang bầu không khí thiên nhiên tới gần các thành viên trong gia đình bạn ngay hôm nay bằng dịch vụ thiết kế tiểu cảnh giếng trời của công ty Sân Vườn Sài Gòn. Chúng tôi sẽ mang nụ cười đến cho bạn!
Share on Google Plus

About Tin Tức Tổng Hợp

    Blogger Comment
    Facebook Comment

6 nhận xét: