Thi Công Tiểu Cảnh Giếng Trời

Ngày nay, có rất nhiều ngôi nhà được xây dựng với diện tích tiết kiệm và không gian không nhiều. Tình trạng chung của các ngôi nhà là thiếu khá nhiều ánh sáng. Bởi khi được xây dựng trong một không gian chật hẹp, cộng với việc hạn hẹp về diện tích, thì ánh sáng tràn trề vào căn nhà dường như đã trở thành một thứ xa xỉ đối với các chủ nhà, trong đó chính là nhu cầu, là tình yêu, và là niềm cảm hứng, mong mỏi của hầu hết mọi người trên trái đất. 

thi-cong-tieu-canh-gieng-troi-1


Để khắc phục tình trạng này, các nhà thiết kế đã tạo nên những khoảng trống trong nhà để lấy ánh sáng, có thể là ánh sáng từ trên xuống, cũng có thể là ánh sáng từ ngoài vào - khoảng không đó được gọi là giếng trời. Giếng trời có thể được đặt thắn cầu thang đi xống, hay đặt chếch sang một bên trong không gian căn nhà - chúng cùng chung một mục đích là lấy ánh sáng.

thi-cong-tieu-canh-gieng-troi-2


Nhưng oái oăm một chuyện, đó là: đã là giếng trời, thì dĩ nhiên không thể đặt bàn ghế, tủ hay bất kỳ đồ nội thất nào khác vào khu vực đó, vì sẽ che mất ánh sáng mà nó thu nhận được. Như vậy, thì khoảng không của giếng trời trở thành một phần diện tích bị lãng phí, nhất là đối với những ngôi nhà có sự hạn hẹp về diện tích cũng như về không gian.

thi-cong-tieu-canh-gieng-troi-4


Nếu bạn có một ngôi nhà như miêu tả trên, và nếu bạn cũng đang đau đầu khi muốn tận dụng hết diện tích căn nhà cũng như khiến cho căn nhà xinh đẹp hơn, gần gũi hơn, ý nghĩa hơn, thì bạn đừng lo lắng nữa. hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn thi công tiểu cảnh giếng trời nhanh nhất và chất lượng nhất.



Là một công ty uy tín nhiều năm trong lĩnh vực thi công tiểu cảnh giếng trời, chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng tiếu cảnh mà chúng tôi thi công. Khách hàng của chúng tôi đến từ khắp nơi trên đất nước và đều đã hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp cho căn nhà của bẹn trở nên thân thiện, gần gũi với thiên nhiên hơn, hơn nữa, còn giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên trong lành, mát mẻ hơn với những cây xanh ngay trong nhà. Với tiểu cảnh giếng trời, bạn sẽ có được tất cả những điều đó.

thi-cong-tieu-canh-gieng-troi-5


Ngoài thi công tiểu cảnh giếng trời, công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ tư vẫn, thiết kế và thi công các loại tiểu cảnh khác nhau. Hãy đến với chúng tôi để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho căn nhà của bạn.
Share on Google Plus

About Tin Tức Tổng Hợp

    Blogger Comment
    Facebook Comment

19 nhận xét:

  1. tiểu cảnh cây xanh thác nước đẹp

    Trả lờiXóa
  2. Chi phí hết thường có cao ko bạn?

    Trả lờiXóa
  3. tiểu cảnh giếng trời khá đẹp, hợp phong thủy nhà ở

    Trả lờiXóa
  4. Mình muốn làm một tiểu cảu dài khoảng 3m rộng 2m hết nhiều tiền bạn

    Trả lờiXóa
  5. Tiểu cảnh đẹp, sáng tạo wa

    Trả lờiXóa
  6. nhà mà có tiểu cảnh như vậy là đẹp 1

    Trả lờiXóa