Tiểu Cảnh Giếng Trời Cho Nhà Phố


Mỗi ngôi nhà được xây dựng lên đều là niềm tự hào của những người chủ gia đình. Ngôi nhà đó là cả niềm vui, cả công sức, cả sự cố gắng và sự tự hào của họ. Bởi dù nhỏ, nhưng việc có một ngôi nhà riêng cho gia đình của mình luôn là ước mơ của nhiều người qua bao thế hệ nay. Vì thế, cho nên, họ luôn muốn tạo cho ngôi nhà của mình một khung cảnh, một cách sắp xếp, bài trí phù hợp và đẹp mắt nhất. Dĩ nhiên việc sống trong một ngôi nhà trong mơ ước với nội thất đẹp, không gian ấm áp, hiện đại và thân thiện luôn mang lại cảm giác thoải mái, ấm cúng cho con người.

tieu-canh-gieng-troi-1


Tuy nhiên, không phải căn nhà nào cũng có được diện tích đúng như mong muốn của người chủ của nó. Phần lớn các ngôi nhà hiện nay có diện tích nhỏ vừa, và nếu chủ nhân của nó muốn một diện tích rộng rãi hơn, thì điều này khó có thể đáp ứng. Dù không thể nới dài rộng diện tích cho các ngôi nhà, nhưng tất nhiên, chúng ta vẫn có cách giúp đánh lừa cảm giác để khiến cho ngôi nhà trở nên thoáng mát và rộng hơn rất nhiều so với diện tích thật của nó: đó là dùng tiểu cảnh giếng trời.

tieu-canh-gieng-troi-2


Tiểu cảnh giếng trời được sử dụng cho các khoảng không gian còn trống trong các ngôi nhà - những khoảng không gian thường được chủ nhà tận dụng để lấy ánh sáng từ trên xuống hay từ ngoài vào giúp cho căn nhà sáng sủa và đẹp hơn (giếng trời). 

tieu-canh-gieng-troi-3


Những tiểu cảnh ở khu vực này thường đơn giản, thiên về cây cối nhiều hơn là các vật mô hỏng phong cảnh. Bởi rơi vào vùng ánh sáng, thì cây xanh sẽ phát huy tác dụng và vẻ đẹp của nó một cách hoàn hảo nhất.


tieu-canh-gieng-troi-4

Đầu tư cho ngôi nhà của mình một tiểu cảnh giếng trời phù hợp là quyết định khôn ngoan và sáng suốt nhất của các ngôi nhà nhỏ xinh. Bởi việc có cây xanh trong nhà không những giúp cho không gian ngôi nhà rộng mở hơn mà còn khiến cho bầu không khí trong nhà trở nên trong lành hơn. Vì vậy, hãy gọi cho chúng tôi để nhận được dịch vụ và sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Share on Google Plus

About Tin Tức Tổng Hợp

    Blogger Comment
    Facebook Comment

7 nhận xét: